Vảy Khai Tiền | Cách Xem Và Chọn Giống Gà Chọi Siêu Đỉnh

Vảy Khai Tiền | Cách Xem Và Chọn Giống Gà Chọi Siêu Đỉnh

Vảy khai tiền là một loại vảy thường xuyên xuất hiện ở gà chọi, thể hiện năng lực chiến đấu và sức bền của chiến binh. Tuy nhiên vẫn còn một số tân binh vẫn chưa hiểu rõ loại vảy này sẽ là tốt hay xấu, nhà cái 789win sẽ giải đáp ngay bên dưới bài viết.

Vảy khai tiền là gì?

Trong cách thức để xem bộ giáp dự đoán thần kê thì vảy khai tiền cũng sẽ thường xuất hiện. Thông thường các chiến binh sở hữu dáng vảy này được đánh giá kém về năng lực chiến đấu cũng như sức bền khi giao chiến. Do đó đây là một biểu hiện không tốt và người chơi nên cân nhắc khi chọn kê để mang lại hiệu quả cao.

Thế nào là vảy gà khai tiền trong chọn kê?
Thế nào là vảy gà khai tiền trong chọn kê?

Đặc điểm để nhận dạng vảy khai tiền là khi một bên chân của chiến binh có một đường vảy xếp thành hàng nhưng lại xuất hiện một vảy nứt ra không đúng với trật tự. Theo như thông tin truyền tai nhau của các sư kê, họ nhận định rằng nếu như gặp phải bộ giáp này bạn không nên chọn. Bởi vì thể trạng sẽ kém sức bền và khả năng phản đòn cũng yếu hơn, quả thật không đem lại hiệu quả cao.

Đánh giá gà chọi có vảy khai tiền trong lựa chọn chiến kê

Theo như khả năng quan sát và nhận định của rất nhiều những cao thủ đi trước thì họ cho rằng vảy khai tiền là một giống gà chọi mà bạn nên tránh. Bởi vì những nhược điểm sau đây được phân tích tổng hợp qua thời gian xem xét tuyển chọn thực tế.

Khó nuôi dưỡng

Các chiến binh này thường sức khỏe rất kém do đó nếu như bạn sở hữu chú gà mang trên mình bộ giáp này sẽ rất khó để nuôi dưỡng. Liên quan đến mọi mặt về chăm sóc sức khỏe hay huấn luyện để bước vào trận đấu. Điều này gây mất thời gian và không đem lại hiệu quả cuối cùng. Nhằm thuần phục được những chiến kê này, đòi hỏi bạn phải có một kiến thức cao và hết mình trong việc nuôi dưỡng.

Yếu về sức bền

Chính vì khó nuôi dưỡng và sức khỏe kém cho nên khi bước vào trận đấu thì sức bền của những chiến binh mang trên mình vảy khai tiền hoặc vảy song cúc là không cao. Mặc dù đối phương chỉ là giống gà bình thường nhưng chỉ cần có sức chiến đấu bền bỉ hơn, là cũng đã có thể hạ gục được chiến kê của bạn.

Khả năng chịu đòn và tấn công kém

Xuất phát từ hai nhược điểm ở trên dễ dàng để nhận thấy rằng giống gà chọi này thường sức chịu đòn rất kém. Chỉ cần pha tấn công mạnh đến từ đối thủ cũng có thể bại trận ngay tức khắc. Ngoài ra trong trận đấu hầu như chỉ phòng vệ chứ không hề tấn công hay ra đòn hiểm hóc.

Phương pháp hiệu quả để chọn được gà có vảy khai tiền tốt

Mặc dù được đánh giá không cao nhưng vẫn có một số phương pháp hiệu quả để giúp cho bạn chọn chiến kê mang trên mình giáp khai tiền thật tốt.

Phương pháp hiệu quả để chọn được vảy gà khai tiền tốt
Phương pháp hiệu quả để chọn được vảy gà khai tiền tốt
  • Mặc dù hình thù vảy sắp xếp không đúng theo trình tự và quy luật. Nhưng nếu như bạn nhận thấy chúng nằm giữa thì cũng có thể lựa chọn vì đây được xem là một hàng hiếm.
  • Bạn cũng có thể nhận biết thông qua lớp vảy hình bầu, chúng sẽ cho một cái nhìn khá đẹp mắt.
  • Ngoài việc xem vào giáp khai tiền thì bạn cũng có thể xét về màu sắc bộ lông hoặc những thông tin liên quan về giống gà, kết hợp tạo thành một chiến binh mạnh mẽ.

Sư kê có nên lựa chọn vảy khai tiền để đặt cược hay không

Xuất phát từ những chia sẻ phía bên trên, rất nhiều sư kê không biết có nên chọn những chiến binh sở hữu vảy khai tiền để tham gia đặt cược hay không? Đây sẽ là câu trả lời giúp bạn tham khảo:

Sư kê có nên lựa chọn giáp khai tiền để đặt cược hay không
Sư kê có nên lựa chọn giáp khai tiền để đặt cược hay không

Sư kê có nên lựa chọn vảy khai tiền để đặt cược hay không

  • Mặc dù nhược điểm của các chú gà là khả năng ra đòn yếu, phòng vệ thấp và sức bền không có. Tuy nhiên chúng ta vẫn không quy chụp mà sẽ áp dụng những phương pháp chọn chiến kê tốt ở mục trên.
  • Tìm hiểu và phân tích cách chọn lọc để thông qua thể trạng vẫn có thể chọn được cho mình chiến binh hiệu quả. Bởi vì chúng sẽ còn kết hợp ở nhiều yếu tố hơn nữa thông qua về màu sắc, mào gà hay cân nặng.
  • Bên cạnh đó thì chúng ta cũng phải xem được rằng đối thủ thuộc về đẳng cấp nào để quyết định có nên đặt cược trong trận này hay không.

Kết luận

Vảy khai tiền được đánh giá là một trong những biểu hiện của một chú gà chọi yếu. Tuy nhiên vẫn còn một số phương pháp để giúp sư kê chọn lựa chiến binh tốt dù sở hữu bộ giáp này. Từ những thông tin chia sẻ bên trên, đá gà 789win hi vọng rằng bạn sẽ có cách nhìn khác hơn và đặt cược phù hợp nếu như trong trận đấu xuất hiện những chiến kê này.

Mục nhập này đã được đăng trong Đá gà. Đánh dấu trang permalink.